top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTamarind ufa

บาคาร่า คืออะไร มาคุณร์รับรองนิวคาสเซิลวัตถุประสงค์มาร์คกิลเลสปีได้ออกมาจากชมรมแล้ว


ฤดูของมาคุณร์จบลงภายหลังจากการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของนายกฯสก็อตแลนด์จบลง แต่เช้าตรู่รวมทั้งช่วงนี้พวกเขากำลังมุ่งหน้าเข้าสู่หน้าร้อนและก็ฤดูถัดไป


เมื่อหมดฤดูข้อตกลงผู้เล่นก็จะสิ้นสุดลงเหมือนกัน การตัดสินใจที่ลำบากควรต้องทำโดยเฉพาะกับผลพวงของการระบาดทั้งโลก


กัปตันกลุ่มปีเตอร์ฮาร์ทลี่ย์รวมทั้งริชาร์ดเท้ทจะเดินทางกลับโดยมี Rohan Ferguson, Christian Ilic, Christy Mazinga และก็ Adam Livingstone


ผู้เล่นพวกนั้นได้ทำข้อตกลงหรือมาคุณร์เวลล์ไม่ได้อยากที่จะเก็บไว้ แต่ว่า Mark Gillespie ผู้เฝ้าประตูคงจะตกอยู่ในชนิดเดิม


Gillespie เป็นชื่อเขียนหัวเรื่องของ Motherwell ออก ช็อตช็อตอายุ 28 ปีได้รับดาวติดดาวให้กับมาคุณร์เวลตั้งแต่แมื่อเดินทางมาจากวอลซอลล์ในปี 2561 แล้วก็มีลัษณะทิศทางว่าจะกลับไปอังกฤษ


Gillespie เหมาะได้รับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ที่มีความตรึงใจเป็นอย่างมากในสกอตแลนด์แล้วก็ Motherwell ที่ได้รับการรับรองของเขาบางครั้งก็อาจจะเพียงแค่เล่นในมือของ Newcastle


บันทึกประจำวันปัจจุบันอ้างถึงว่านิวคาสเซิลอยากได้เซ็นชื่อใน Gillespie อีกรอบ กิลเลสปีเกิดที่นิวคาสเซิลเริ่มอาชีพของเขากับสมาคมก่อนจะถูกปล่อยตัวปล่อยใจในปี 2551


การยึดครองของนิวคาสเซิลคงจะผ่านได้เร็วนี้ๆแฟนคลับจะมุ่งหวังว่าจะมีการเพิ่มโปรไฟล์ที่สูงขึ้น แต่ว่าด้วยคาร์ลดาร์โลว์บางทีอาจอยากได้ย้ายไปเล่นบอลกลุ่มชุดแรกกิลเลสปีบางทีอาจลงชื่อสำหรับการชิงชัยกับมาร์ตินมองบริกาโดยไม่ทำลายแบงค์


กิลเลสปีน่าจะให้ความสนใจจำนวนมาก แม้กระนั้นสิ่งล่อใจที่จะมุ่งหน้ากลับไปอยู่ที่บ้านและก็เล่นให้กับนิวคาสเซิลในฐานะมือโปร - ถ้าเกิดล้มเหลวที่จะใส่ใจว่าความฝันในฐานะเด็ก - บางทีอาจจะยากเกินความจำเป็นที่จะดูแคลน



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page